Trường Đại học Thủ Dầu Một: Khai giảng năm học 2015-2016 

Cập nhật: 22-09-2015 | 11:47:17

(BDO) Sáng 22-9, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2015-2016. Tham dự buổi lễ có đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh.


Đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng

Trong năm học này, trường Đại học Thủ Dầu Một có thêm gần 4.000 tân sinh viên đại học và cao đẳng, nâng tổng số sinh viên toàn trường lên gần 18.000 em. Năm học 2015-2016, nhà trường tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh” và các cuộc vận động, phong trào lớn của ngành; đẩy mạnh phong trào thi đua dạy và học nhằm nâng dần chất lượng đào tạo; tiếp tục cải tiến chương trình đào tạo theo hướng CDIO của đại học tiên tiến. Bên cạnh đó, nhà trường tiếp tục huy động các nguồn lực cho hoạt động nghiên cứu khoa học; quan tâm giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng cho sinh viên; tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện về đội ngũ, cơ sở vật chất… để đáp ứng yêu cầu phát triển nhà trường theo định hướng nghiên cứu.


Đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh hồi trống khai giảng năm học 2015-2016


Ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một khen thưởng các tân sinh viên đạt thủ khoa đầu vào các ngành trong kỳ tuyển sinh năm 2015

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho một sinh viên đạt giải tại cuộc thi Olympic toán toàn quốc năm học 2014-2015; trường Đại học Thủ Dầu Một khen thưởng 8 sinh viên đạt thủ khoa đầu vào các ngành trong kỳ tuyển sinh năm 2015.

Tin, ảnh: A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X