Trường Đại học Thủ Dầu Một kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật: 20-06-2019 | 16:29:00

(BDO) Sáng 20-6, trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (24.6.2009 - 24.6.2019). Đến dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.


Ông Trần Văn Nam tặng lẵng hoa chúc mừng cho trường Đại học Thủ Dầu Một


Ông Trần Văn Nam trao cờ thi đua của Chính phủ cho trường Đại học Thủ Dầu Một

Sau 10 năm thành lập, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã đạt được nhiều thành tựu lớn. Quy mô phát triển nhanh, chương trình đào tạo được cải cách toàn diện theo tiêu chuẩn giáo dục đại học tiên tiến. Đội ngũ cán bộ được tập hợp đông đảo và không ngừng nâng cao trình độ, năng lực. Năm 2015, trường đã trở thành thành viên của Hiệp hội CDIO thế giới, năm 2017 đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học, năm 2018 là thành viên của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN). Trên 85% sinh viên ra trường có việc làm ngay, nhiều sinh viên có việc làm từ năm thứ ba. Các sản phẩm khoa học của trường đã được chuyển giao cho các đối tác để phục vụ xã hội...

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Trần Thanh Liêm biểu dương sự đoàn kết, nỗ lực của cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong thời gian qua. Đề nghị trường tiếp tục nghiên cứu các mục tiêu, vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra để đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa, đáp ứng được  kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà trong sự nghiệp "trồng người".


Ông Trần Thanh Liêm trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho trường Đại học Thủ Dầu Một


Các cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh 

Dịp này, trường vinh dự nhận cờ thi đua, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho tập thể có thành tích xuất sắc, là một trong những đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua năm học 2017 - 2018. UBND tỉnh tặng cờ thi đua, bằng khen cho trường và những cá nhân, tập thể đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của trường.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X