Trường Đại học Thủ Dầu Một: Kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam

Cập nhật: 25-03-2019 | 16:38:31

(BDO) Với ý nghĩa tôn vinh giá trị nhân văn của nghề công tác xã hội (CTXH), sáng 25-3, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày CTXH Việt Nam.

Tại buổi lễ, gần 350 đại biểu là giảng viên, học viên cao học, sinh viên của Khoa CTXH đã được TS.Karen Winter, Giảng viên cao cấp CTXH, Trường Đại học Queen Belfast (Vương quốc Anh) trao đổi, chia sẻ về nghề CTXH. Theo đó, nghề CTXH có vai trò quan trọng trong đời sống, góp phần chung tay xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, tiến bộ. Các hoạt động của nghề CTXH, bao gồm: Bảo vệ trẻ em, giúp đỡ các thành viên trong gia đình, giải quyết xung đột, hỗ trợ tâm lý, chăm sóc sức khỏe, trợ giúp người già và người khuyết tật.

Thời gian qua, Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Sở Lao động- Thương binh & Xã hội thực hiện đào tạo được 145 cử nhân nghề CTXH. Sinh viên sau khi tốt nghiệp đều được bố trí việc làm trong các cơ quan, tổ chức nhằm phát huy những kiến thức về nghề đã được đào tạo.

Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X