Trường Đại học Thủ Dầu Một: Ngày hội khoa học sinh viên lần thứ IV

Cập nhật: 18-05-2016 | 13:39:06

(BDO) Ngày 18-5, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức ngày hội khoa học sinh viên lần thứ IV năm 2016. Có 126 đề tài của sinh viên với 11 lĩnh vực nghiên cứu khác nhau được báo cáo tại ngày hội, hoặc thể hiện bằng hình thức các poster, các mô hình sản phẩm.


Sinh viên báo cáo đề tài NCKH

PGS-TS Hoàng Trọng Quyền, Phó Hiệu trưởng cho rằng, nhà trường rất quan tâm đến công tác nghiên cứu khoa học (NCKH) công nghệ nói chung, trong đó hoạt động NCKH sinh viên là một mảng quan trọng. Trong 4 năm đã có gần 700 đề tài của 1.800 lượt sinh viên đăng ký tham gia, trong đó gần 300 đề tài đã được nghiệm thu hoàn thành, có chất lượng tốt. Ngoài giải thưởng tài năng trẻ trường Đại học Thủ Dầu Một hàng năm, nhiều đề tài đã đạt giải tại cuộc thi NCKH dành cho học sinh-sinh viên tỉnh Bình Dương, giải thưởng sinh viên NCKH của thành đoàn TP.HCM và giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” của Bộ Giáo dục-Đào tạo. Trong năm học 2015-2016 số sinh viên đăng ký đề tài tăng cao so với năm trước, các đề tài ngày càng thiết thực hơn, chất lượng được nâng lên đáng kể.

A.      SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X