Trường Đại học Thủ Dầu Một: Phối hợp đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội

Cập nhật: 10-12-2015 | 14:34:27

(BDO) Ngày 10-12, trường Đại học Thủ Dầu Một sơ kết 1 năm thực hiện phối hợp đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội giữa nhà trường với Ban quản lý các khu công nghiệp Bình Dương và Ban quản lý khu công nghiệp Việt Nam-Singapore.


Quang cảnh hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện phối hợp đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội

Qua các nội dung ký kết, đã góp phần cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Các bên đã phối hợp, tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tế, thực tập ở các doanh nghiệp. Nhà trường và 2 ban quản lý khu công nghiệp đã giới thiệu cho các doanh nghiệp nhiều sinh viên vừa tốt nghiệp để doanh nghiệp xem xét tuyển dụng.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phối hợp đào tạo giữa doanh nghiệp với trường đại học, nêu lên những hạn chế của sinh viên sau khi ra trường. Qua phản hồi từ phía doanh nghiệp, nhà trường xem xét lại nội dung, chương trình đào tạo, định hướng trang bị thêm cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết để các em đáp ứng được yêu cầu công việc của doanh nghiệp sau khi ra trường.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X