Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị Hội đồng Khoa học và Đào tạo năm 2014

Cập nhật: 11-02-2014 | 00:00:00

Sáng qua (10-2), trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị Hội đồng Khoa học và Đào tạo năm 2014. Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực giúp Hội đồng nghiên cứu khoa học và đào tạo của trường đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2014. Theo đó, năm 2014 nhà trường sẽ tiếp tục triển khai thực hiện “Đề án phát triển hoạt động khoa học công nghệ của trường đến năm 2020”; tập trung nghiên cứu các lĩnh vực để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng; có từ 10 - 20 đề tài nghiên cứu cấp tỉnh và cấp bộ; từ 80 - 100 đề tài nghiên cứu cấp cơ sở và từ 70- 100 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên...

Trong đào tạo, trường ĐH Thủ Dầu Một sẽ cụ thể hóa công cuộc “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục ĐH ở Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 8, khóa XI”; triển khai đào tạo 4 ngành thạc sĩ mới; 1 ngành đại học chính quy, 5 ngành đại học liên thông từ trung cấp lên đại học... đồng thời, tiếp tục liên kết đào tạo với các đối tác truyền thống trong và ngoài nước.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X