Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội thảo tạo động lực và phương pháp học tập thông minh cho sinh viên

Cập nhật: 19-06-2016 | 15:53:09

(BDO) Sáng 19-6, Hội Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm đào tạo phương pháp học tập và làm việc thông minh YOHO MQA tổ chức chương trình Hội thảo tạo động lực và phương pháp học tập thông minh cho hơn 100 sinh viên.


Các Diễn giả giao lưu cùng sinh viên tại chương trình Hội thảo.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được tham gia gặp gỡ, giao lưu với các diễn giả nổi tiếng Trần Quốc Phúc - Doanh nhân, diễn giả chương trình huấn luyện tư duy hành động theo triết lý - văn hóa phương đông; tác giả cuốn sách Vườn tâm hồn và Diễn giả Nguyễn Ngọc Trinh – Chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy phương pháp học tập và làm việc thông minh tại YOHO MQA. Tại Hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ, tạo động lực cho các bạn sinh viên dám học tập, dám ước mơ và dám chiến thắng. Đồng thời giới thiệu, chia sẻ phương pháp học tập trí nhớ thông minh, giúp sinh viên ứng dụng phương pháp siêu trí nhớ trong học tập và cuộc sống.

THU THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X