Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thảo về phát triển chương trình đào tạo

Cập nhật: 12-05-2018 | 15:31:51

(BDO) Ngày 12-5, trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức hội thảo “Nhà tuyển dụng và người lành nghề phân tích năng lực nghề phát triển chương trình đào tạo ngành kỹ thuật phần mềm DACUM”.

Hội thảo tập trung thảo luận và lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp, nhà quản lý và những người lao động lành nghề mô tả nghề; định nghĩa những công việc mà người lao động lành nghề mô tả; những yêu cầu đối với người học về kiến thức, kỹ năng, thái độ, năng lực...

Phương pháp DACUM được hiểu là công cụ để phát triển chương trình đào tạo, được nhiều nước tiên tiến áp dụng. Với trường ĐH Thủ Dầu Một, phương châm của trường là đào tạo ra những sinh viên có đầy đủ năng lực nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội, do đó nhà trường lấy tinh thần của phương pháp DACUM làm cơ sở để xây dựng và cải tiến chương trình đào tạo. Qua hội thảo này, nhà trường xác định và phân tích nghề để phát triển chương trình đào tạo, phân tích những nghề mà trường đào tạo, thiết kế chương trình đào tạo hướng đến năng lực của người học.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X