Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức Ngày hội khoa học cán bộ, giảng viên trẻ và học viên cao học lần thứ I

Cập nhật: 16-06-2017 | 15:10:58

(BDO) Ngày 16-6, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội khoa học cán bộ, giảng viên trẻ và học viên cao học lần 1 năm 2017. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học và sáng tạo của giảng viên trẻ, học viên trong toàn trường, qua đó nâng cao năng lực, ý thức trách nhiệm của giảng viên, học viên đối với việc xây dựng, phát triển nhà trường và trách nhiệm xã hội.

Đông đảo đại biểu trẻ tham gia Ngày hội khoa học cán bộ, giảng viên trẻ và học viên cao học lần I năm 2017

Theo ông Hoàng Trọng Quyền, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một, trong bối cảnh Bình Dương xây dựng thành phố thông minh và tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ dành nhiều tiềm lực để tiếp tục tập hợp tiềm năng khoa học công nghệ, chú trọng bồi dưỡng năng lực nghiên cứu liên ngành, khuyến khích cả về tinh thần và vật chất cho các nhóm có ý tưởng sáng tạo, ý tưởng khởi nghiệp, xây dựng trường trở thành nơi phát khởi sáng tạo khoa học công nghệ và khởi nghiệp. Và, ngày hội được tổ chức nhằm hướng đến các mục đích nói trên.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X