Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức Ngày hội khoa học cán bộ, giảng viên trẻ và học viên cao học lần thứ II năm 2018

Cập nhật: 15-06-2018 | 15:40:31

(BDO) Ngày 15-6, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức ngày hội khoa học cán bộ, giảng viên trẻ và học viên cao học lần thứ II năm 2018.

Tham gia ngày hội, có 231 báo cáo tham luận khoa học gửi đến ban tổ chức để chia sẻ, trình bày tại hội thảo. Các bài viết gắn với chuyên ngành đào tạo và định hướng hoạt động khoa học công nghệ của trường. Sau phiên hội thảo chung, ban tổ chức đã chia ra 6 tiểu ban theo các nhóm ngành để cán bộ, giảng viên và học viên cao học tiếp tục báo cáo đề tài và cùng nhau thảo luận, đóng góp cho các nghiên cứu.

Ông Hoàng Trọng Quyền, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một, trong những năm qua, trường ĐH Thủ Dầu Một luôn chú trọng đầu tư cho hoạt động khoa học công nghệ. Cùng với việc ban hành các chương trình, đề tài nghiên cứu, hàng năm nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hội thảo khoa học quốc tế, quốc gia nhằm tạo diễn đàn học thuật cho việc công bố kết quả, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động khoa học.

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng 19 cán bộ, giảng viên trẻ có thành tích nghiên cứu khoa học tiêu biểu, xuất sắc giai đoạn 2016-2018 (ảnh).

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên