Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổng kết công tác Đoàn thanh niên – Hội sinh viên năm học 2015 – 2016

Cập nhật: 08-10-2016 | 19:55:54

(BDO) Chiều 8-10, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn thanh niên – Hội sinh viên năm học 2015 – 2016 và triển khai chương trình năm học 2016 – 2017.

 Đại diện BCH Đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một trao giấy khen cho tập thể và cá nhân.

Năm học vừa qua, Đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một là đơn vị duy nhất được nhận cờ thi đua đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học tỉnh năm học 2015 – 2016. Hội nghị đã đánh giá những điểm cơ bản, những thành tích nổi bật trong công tác Đoàn – Hội, phong trào sinh viên tình nguyện và chỉ ra những hạn chế cần khắc phục để từ đó định hướng, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho công tác Đoàn – Hội và phong trào tình nguyện năm học 2016 – 2017.

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được nghe các bài tham luận về các mô hình tiêu biểu trong việc phấn đấu trở thành sinh viên 5 tốt, phong trào thi đua học tập, nghiên cứu khoa học và phong trào tình nguyện như: cách thức tổ chức cuộc thi học thuật – thực tiễn từ cuộc thi Marketing Talent; mô hình Service Learning – Chung tay vì một cộng đồng phát triển.

Dịp này, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tặng bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn – Hội; Tỉnh đoàn khen thưởng cho 2 tập thể và 35 cá nhân; Hội sinh viên tỉnh khen tặng 4 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X