Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổng kết phát giải cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên

Cập nhật: 07-05-2015 | 10:48:15

* Sinh viên Phạm Công Thiện, khoa Công tác xã hội đoạt giải nhất

Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức vòng chung kết cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một.

Ở vòng thi chung kết, 5 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua hàng trăm thí sinh khác ở các vòng thi trước cùng tranh tài qua 2 phần thi là biểu diễn tài năng và xử lý tình huống. Với phần thi xử lý tình huống, thí sinh phải thể hiện khả năng ứng biến trên sân khấu khi phải tham gia vào một vở kịch mà mình không hề biết trước kịch bản. Nội dung các tình huống xoay quanh các chủ đề về công tác Đoàn và Hội Sinh viên. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh, thí sinh Phạm Công Thiện, sinh viên năm 3, khoa Công tác xã hội xuất sắc đoạt giải nhất.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo nâng cao kỹ năng công tác hội và phong trào sinh viên; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các sinh viên. Đồng thời, kịp thời phát hiện những nhân tố nổi bật để tiếp tục bồi dưỡng, bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội các cấp.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X