Trường Đại học Thủ Dầu Một: Trao bằng tốt nghiệp cho 211 sinh viên

Cập nhật: 13-03-2017 | 09:09:06

Ngày 11-3, trường Đại học Thủ Dầu Một đã trao bằng tốt nghiệp cho 211 sinh viên đại học, cao đẳng hệ chính quy và thường xuyên ở các khoa: Kinh tế, Sư phạm, Ngoại ngữ hệ thường xuyên, Kiến trúc xây dựng hệ chính quy, trong số này có gần 70% sinh viên đạt loại khá, giỏi. Các em tốt nghiệp đợt này đều đạt chuẩn đầu ra, được trang bị phẩm chất chính trị, đạo đức, kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn, đáp ứng yêu cầu thực tế công việc, do đó hơn 90% sinh viên đã tìm được việc làm phù hợp.

Hiện tại, trường Đại học Thủ Dầu Một có gần 18.000 sinh viên đang theo học ở 26 ngành đại học thuộc các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, sư phạm. Mùa tuyển sinh năm 2017 này, trường có kế hoạch tuyển 3.850 chỉ tiêu vào 26 ngành học với 42 chuyên ngành đào tạo hệ chính quy.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X