Trường Đại học Thủ Dầu Một trao bằng tốt nghiệp và tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên

Cập nhật: 27-03-2021 | 16:06:34

(BDO) Ngày 27-3, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho gần 1.100 tân cử nhân, tân kỹ sư và kiến trúc sư đại học chính quy ở các ngành niên khóa 2017-2021. Trong số này, hơn 68% tốt nghiệp loại giỏi, khá; trung bình khá 31%.

 Nhà trường khen thưởng 19 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp thủ khoa

Trong suốt khóa đào tạo, nhà trường luôn chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo. Chương trình đào tạo thường xuyên được rà soát, cải tiến theo các chương trình tiên tiến và dự báo nhu cầu của thị trường lao động, tập trung nâng cao thời lượng thực hành, thực tập, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao theo yêu cầu nhà tuyển dụng. Chuẩn đầu ra được kiểm soát và bảo đảm đạt chuẩn chất lượng giáo dục. Thay mặt nhà trường, tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, phó hiệu trưởng mong rằng, các em sẽ phát huy tốt những kiến thức đã được trang bị trong quá trình học tập, không ngừng rèn luyện, phấn đấu để trưởng thành và hòa nhập với môi trường công việc, đáp ứng tốt yêu cầu của nhà tuyển dụng, xứng đáng với sự kỳ vọng của nhà trường và xã hội.

 Sinh viên tìm cơ hội việc làm tại ngày hội

Dịp này, nhà trường phối hợp với 67 đơn vị, doanh nghiệp tổ chức ngày hội việc làm, tạo cơ hội cho các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư có việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X