Trường Đại học Thủ Dầu Một: Trao học bổng cho 70 sinh viên đến từ vùng lũ

Cập nhật: 03-11-2020 | 07:34:51

 Nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục sau trận lũ vừa qua, trường Đại học Thủ Dầu Một đã nhanh chóng rà soát lại các đối tượng sinh viên đến từ vùng lũ lụt ở các tỉnh miền Trung, kịp thời trao học bổng cho sinh viên nhằm động viên, khuyến khích các em có thêm động lực tiếp tục học tập.

Ban lãnh đạo nhà trường đã phát động kêu gọi trong cán bộ, công nhân viên chức lao động, Đoàn trường, qua đó đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng để trao tặng cho 70 sinh viên đến từ vùng lũ lụt. Ngoài ra, nhà trường đang xét duyệt giảm học phí cho các đối tượng sinh viên nói trên, đồng thời kết nối với các doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm tài trợ kinh phí cho các em trong thời gian học tập ở trường.

Đây là hoạt động có nghĩa cử cao đẹp, giúp các em sinh viên khó khăn vươn lên trong cuộc sống, yên tâm học tập và tin tưởng vào tương lai tốt đẹp phía trước.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X