Trường Đại học Thủ Dầu Một: Triển khai công tác tư vấn tuyển sinh năm 2018

Cập nhật: 09-03-2018 | 16:16:24

(BDO) Chiều 9-3, trường Đại học Thủ Dầu Một đã triển khai công tác tư vấn tuyển sinh đại học chính quy năm 2018.

Theo kế hoạch, nhà trường tổ chức 5 đoàn tư vấn tại các địa bàn: Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Ninh Thuận-Bình Thuận, Đắc Nông-Đắc Lắc-Gia Lai. Các thầy cô sẽ triển khai đến thí sinh những thông tin về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng nam 2018; giải đáp, tư vấn,định hướng chọn ngành, nghề đến học sinh lớp 12. Cung cấp cho học sinh những thông tin về những thông tin tuyển sinh năm 2018 của trường Đại học Thủ Dầu Một như: phương thưc tuyển sinh, ngành đào tạo, chương trình đào tạo, điều kiện học tập, cơ hội việc làm, thông tin sinh viên đang học tại trường Đại học Thủ Dầu Một,  sinh viên đã tốt nghiệp và thành đạt...

Năm 2018 trường Đại học thủ Dầu Một tuyển 3.850 chỉ tiêu đại học chính quy ở 32 ngành, theo 2 phương thức: xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 và kết quả đánh giá năng lực của Đại học quốc gia TP.HCM.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X