Trường Đại học Thủ Dầu Một triển khai công tác tuyển sinh năm 2015

Cập nhật: 18-03-2015 | 11:48:09

(BDO) Sáng 18-3, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng chính quy năm 2015 đến các trường THPT trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

Theo đó, năm nay trường dự kiến xét tuyển 2.840 chỉ tiêu ở 22 ngành đào tạo đại học và 6 ngành hệ cao đẳng. Điều kiện được đưa ra là thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc đã tốt nghiệp trung cấp; có đủ sức khỏe; nộp đầy đủ, đúng thủ tục, đúng thời hạn các giấy tờ và lệ phí đăng ký xét tuyển theo quy định. Trường chỉ nhận kết quả của các thí sinh dự thi tại các cụm thi để xét tuyển sinh đại học, cao đẳng; đạt từ ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào của Bộ Giáo dục - Đào tạo quy định trở lên. Đối với các môn năng khiếu, khối V xét môn toán, lý (khối A) và thi môn vẽ mỹ thuật; khối M xét môn toán, văn (khối D1) và thi môn năng khiếu: hát-múa, đọc-kể chuyện diễn cảm.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X