Trường Đại học Thủ Dầu Một và Sở KH&CN tỉnh Bến Tre ký kết hợp tác đào tạo, nghiên cứu trong lĩnh vực nông nghiệp chất lượng cao

Cập nhật: 14-07-2017 | 18:50:42

(BDO) Trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH) và Sở Khoa học&Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bến Tre vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa hai đơn vị.

Hai đơn vị ký kết hợp tác đào tạo, nghiên cứu trong lĩnh vực nông nghiệp chất lượng cao

 

Theo đó, trường ĐH Thủ Dầu Một sẽ hỗ trợ đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ tỉnh Bến Tre…; Tư vấn, chuyển giao các quy trình công nghệ Trường đang sở hữu, các sản phẩm đã nghiên cứu thành công; Đặc biệt, trường sẽ phối hợp với Sở Kh&CN xây dựng và triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học - công nghệ cho tỉnh Bến Tre, dựa trên việc ưu tiên tận dụng nguồn nguyên vật liệu phong phú tại địa phương.

Với sự hợp tác lần này, trường ĐH Thủ Dầu Một có thêm một địa phương sẵn sàng hỗ trợ để đội ngũ các nhà khoa học của trường phát huy hơn nữa năng lực nghiên cứu của mình, đồng thời sinh viên các ngành khối tự nhiên, công nghệ sinh học sẽ có cơ hội thực tập cọ xát trong môi trường đa dạng của từng vùng miền.

Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X