Trường Đại học Việt Đức: Khai giảng năm học mới và trao bằng tốt nghiệp

Cập nhật: 28-10-2017 | 16:10:51

(BDO) Ngày 28-10, trường Đại học (ĐH) Việt Đức (VGU) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2017-2018 và trao bằng tốt nghiệp ĐH cho 47 cử nhân và bằng thạc sĩ cho 40 học viên. Đến dự có ông Nguyễn Thiện Nhân, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc Trung tâm Phát triển giáo dục phía Nam, Bộ Giáo dục-Đào tạo.


Ô
ng Nguyễn Thiện Nhân (bìa phải), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Trong những năm qua, 98% sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp có việc làm ổn định tại các công ty trong và ngoài nước hoặc học lên bậc học cao hơn. Các sinh viên tốt nghiệp và học viên tốt nghiệp cao học được nhận 2 bằng do VGU và ĐH đối tác của Đức cấp. Định hướng trong năm học mới, trường mở hệ thống tuyển sinh trực tuyến cho cả hai bậc học cử nhân và thạc sĩ. Ngoài những kế hoạch về chương trình đào tạo, trường cũng sẽ tập trung mở rộng các hoạt động về định hướng nghề nghiệp, khởi nghiệp theo hướng công nghiệp 4.0.

Dịp này, các tân sinh viên nhận được học bổng từ phía nhà trường và các công ty, doanh nghiệp khác. Ngoài ra, trong năm 2017 Tchức Hỗ trợ ĐH thế giới và Hiệp hội Hữu nghị VGU đã trao tặng 18 suất học bổng cho sinh viên của trường.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X