Trường Đại học Việt Đức thông báo điểm sàn xét tuyển khóa 2019 Đại học Việt Đức thông báo điểm sàn xét tuyển khóa 2019

Cập nhật: 23-07-2019 | 22:30:19

(BDO) Hội đồng Tuyển sinh trường đại học Việt Đức (VGU) vừa thông báo mức điểm sàn  xét tuyển vào các ngành đào tạo khóa 2019.

Theo đó, ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kế toán, kiến trúc và kỹ thuật xây dựng có điểm sàn xét tuyển vào VGU là 20 điểm. Các ngành còn lại, như: Khoa học máy tính, kỹ thuật cơ khí và kỹ thuật điện và công nghệ thông tin có điểm sàn xét tuyển 21 điểm.

  Trường Đại học Việt Đức công bố học bổng khuyến học cho các nhóm ngành trong đợt xét tuyển tháng 7-2019

VGU cũng công bố học bổng khuyến học cho các nhóm ngành trong đợt xét tuyển tháng 7-2019. Theo đó ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kế toán, kiến trúc và kỹ thuật xây dựng có từ 24 đến dưới 25,5 điểm được học bổng 30%; từ 25,5 đến dưới 27 điểm được học bổng 50%; từ 27 điểm trở lên được học bổng 100%. Các ngành còn lại, như: Khoa học máy tính, kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện và công nghệ thông tin có số điểm từ từ 24 đến dưới 26 điểm được học bổng 30%; từ 26 đến dưới 28 điểm được học bổng 50%; từ 28 điểm trở lên được học bổng 100%. Ngoài ra, trong chương trình học tại VGU còn có các suất học bổng khác dành cho sinh viên có điểm trung bình tích lũy (GPA) xuất sắc trong các năm học.

VGU là trường đại học công lập đầu tiên của Việt Nam được thành lập trên cơ sở hợp tác với một đối tác quốc tế, VGU đã nhận được quyền tự chủ sâu rộng theo hình mẫu đại học kỹ thuật Darmstadt, CHLB Đức và hiện nay được xem là một dự án hàng đầu với diện mạo đặc trưng độc đáo.

Hiện VGU đang triển khai đào tạo 5 chương trình bậc đại học và 6 chương trình cao học thuộc khối ngành kỹ thuật và kinh tế với mục tiêu là đào tạo ra những sinh viên giỏi, thông thạo lý thuyết lẫn thực hành, giàu kỹ năng phản biện và tư duy sáng tạo trong giải quyết vấn đề, được trang bị đầy đủ các điều kiện để sẵn sàng đảm nhận vai trò lãnh đạo cho các thế hệ nhà khoa học, kỹ sư và quản trị tương lai.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X