Trường Đại học Việt-Đức: Trao bằng tốt nghiệp cho 109 tân cử nhân, thạc sỹ

Cập nhật: 22-04-2016 | 15:18:01

(BDO) Ngày 22-4, trường Đại học Việt Đức (Vietnamese-German University –VGU) đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 109 sinh viên từ 9 chương trình đào tạo thạc sỹ và cử nhân.


GS. TS. Juergen Mallon (thứ 2 từ phải qua), Hiệu trưởng (VGU) cùng đại diên các tổ chức giáo dục trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, thạc sỹ

Các tân thạc sỹ và tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp do các trường đại học của Đức là đối tác của VGU cấp bao gồm các sinh viên tốt nghiệp bậc đại học ngành Tài chính và Kế toán (FA), Kỹ thuật điện và Công nghệ Thông tin (EEIT) và học viên cao học các ngành Phát triển Đô thị Bền vững (SUD), Hệ thống Thông tin Doanh nghiệp (BIS), Tính toán Kỹ thuật và Mô phỏng trên máy tính (CompEng), Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA), Giao thông Vận tải (TAT), Kỹ thuật và Quản lý sản xuất toàn cầu (GPEM) và ngành Cơ điện tử và Công nghệ Cảm biến (MSST).


Các tân cử nhân, thạc sỹ trong niềm vui hân hoan cùng các thầy cô tại lễ tốt nghiệp

Ông Marko Walde, Trưởng Đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cho biết, các sinh viên muốn tìm việc làm ở Đức, có thể tham gia chương trình tư vấn công nhận văn bằng do Việt Nam cấp tại Đức mang tên Prorecognition cùng chương trình tư vấn miễn phí của Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam. Hiện có khoảng 300 doanh nghiệp Đức đang hoạt động tại Việt Nam với những kế hoạch đầu tư dài hạn và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại.

GS. TS. Juergen Mallon, Hiệu trưởng Trường Đại học Việt-Đức cho biết, liên quan đến quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc chuyển đổi cơ quan chủ quản của trường Đại học Việt Đức từ Bộ Giáo dục – Đào tạo sang Đại học Quốc Gia TP HCM sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho sự phát triển của trường trong tương lai.

XUÂN THI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X