Trường Đại học Việt Đức trao bằng tốt nghiệp cho 82 cử nhân và thạc sĩ 

Cập nhật: 21-04-2018 | 17:36:01

(BDO) Ngày 21-4, trường Đại học Việt Đức đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp bậc cử nhân và thạc sĩ đợt I-2018. Đến dự có ông  Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông
Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các tân cử nhân (Ảnh: H.Thái)

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và Phó Giáo sư-Tiến sĩ Phạm Văn Song, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức chúc mừng và chụp hình lưu niệm với các tân cử nhân (ảnh: XUÂN THI)

Dịp này, nhà trường trao bằng cho 60 cử nhân đại học các ngành: kỹ thuật điện và công nghệ thông tin, tài chính kế toán và khoa học máy tính, cùng 22 học viên thạc sĩ trong nước và quốc tế ở 5 ngành.

Trường Đại học Việt Đức được thành lập trên cơ sở hợp tác với cộng hòa Liên bang Đức. Hiện nay nhà trường đào tạo 11 ngành bậc đại học và cao học thuộc khối ngành kỹ thuật và kinh tế, với 1.300 sinh viên theo học. Đến nay có 7 thế hệ sinh viên của trường đã tốt nghiệp ra trường, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho quá trình phát triển đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa-hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X