Trường Đại học Việt Đức: Trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, cử nhân cho 43 sinh viên

Cập nhật: 04-11-2015 | 15:36:47

(BDO) Ngày 4-11, trường Đại học Việt Đức (VGU) đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ và cử nhân cho 43 sinh viên thuộc các ngành. Đến dự có GS-TS. Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo.

Hiệu trưởng VGU trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ, cử nhân

Tại lễ tốt nghiệp, 18 sinh viên ngành tài chính và kế toán có thành tích học tập tốt đã được trao học bổng của tổ chức Đại học Quốc tế, mỗi suất tương đương 1.000 Euro.

VGU là một trong số ít trường đại học công lập có quỹ học bổng giá trị lớn dành cho sinh viên nhờ vào nguồn hỗ trợ từ các doanh nghiệp và đối tác. Năm học này, VGU đã trao học bổng với tổng giá trị là 1,2 triệu USD. Những năm qua, sinh viên của VGU liên tục gặt hái được những thành tựu đáng khích lệ, đạt các giải thưởng trong lĩnh vực nghiên cứu, sáng tạo khoa học.

Các sinh viên có thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn được VGU trao học bổng

Qua khảo sát của nhà trường, phần lớn sinh viên VGU sau khi tốt nghiệp đều tìm được việc làm tại các công ty đa quốc gia; các tổ chức quốc tế tại Việt Nam và nhiều quốc gia trong khối liên minh Châu Âu. Một số sinh viên VGU sau khi tốt nghiệp tiếp tục theo định hướng nghiên cứu và hiện đang học tập tại các nước châu Âu.

H.THÁI

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X