Hội thi Tiếng hát giáo viên huyện Bàu Bàng lần IV năm 2017:

Trường Mầm non Ánh Dương đoạt giải nhất

Cập nhật: 13-11-2017 | 10:26:00

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Liên đoàn Lao động và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bàu Bàng vừa phối hợp tổ chức Hội thi Tiếng hát giáo viên lần IV năm 2017. Hội thi năm nay thu hút 200 thí sinh là giáo viên đến từ 19 đơn vị trường học trên địa bàn huyện tham gia. Mỗi đơn vị thi diễn một chương trình gồm đủ các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và múa.

Kết quả, trường Mầm non Ánh Dương đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Liên quân các trường Mầm non - Tiểu học - THCS Cây Trường. Giải ba thuộc về trường THCS Long Bình. Giải khuyến khích thuộc về trường Mầm non Hưng Hòa. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở từng thể loại trong hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên