Trường Mầm non Chí Hùng tổng kết năm học 2017-2018

Cập nhật: 01-06-2018 | 08:52:54

Trường Mầm non Chí Hùng (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018.Năm học 2017-2018, trường có 300 trẻ là con em công nhân học các lớp mầm, chồi và lá. Năm học này, nhà trường thực hiện chuyên đề xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm; hướng tới phát triển cho trẻ một cách toàn diện nhất các mặt đức - trí - thể - mỹ - lao động; đặc biệt phát triển các kỹ năng sống cho trẻ. Với sự tâm huyết của các cô trong trường luôn trang bị cho các cháu những đồ dùng, đồ chơi hiện đại, đẹp mắt nhưng cũng rất gần gũi với trẻ; xây dựng ngôi trường Mầm non Chí Hùng như mái nhà thứ hai của trẻ.

Dịp này, trường cũng đã tổ chức chương trình văn nghệ “Vũ hội mùa hè” để tổng kết một năm học đã qua; trao thưởng cho các bé có thành tích trong năm học (ảnh). Đồng thời, Công ty TNHH Chí Hùng cũng đã trao tặng 300 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho các bé nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X