Trường Mầm non Đoàn Thị Liên: Đạt tiêu chuẩn quốc gia mức độ I

Cập nhật: 31-05-2012 | 00:00:00

Sáng qua (30-5), trường Mầm non Đoàn Thị Liên (TX.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Trường có 3.681m2, khuôn viên trường thoáng mát, có bố trí đồ chơi ngoài trời, cây xanh, hoa kiểng được sắp xếp và bố trí phù hợp với lứa tuổi mầm non. Nhiều năm nay tập thể cán bộ giáo viên - nhân viên nỗ lực, đoàn kết và không ngừng phấn đấu để đạt được các tiêu chí của trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.  

Bà Nguyễn Hồng Sáng, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho Ban giám hiệu trường

Theo đánh giá, 100% giáo viên thể hiện được phẩm chất, đạo đức và năng lực chuyên môn, tham gia phong trào thi giáo viên giỏi, viết và áp dụng sáng kiến kinh nghiệm, học tập nâng cao trình độ chuyên môn. Chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng trẻ được nâng lên hàng năm. 100% trẻ được bảo đảm an toàn về thể chất, tinh thần, an toàn về mặt tình cảm, tâm lý; 97,04% trẻ đạt kênh A; 95% trẻ phát triển đạt yêu cầu theo đánh giá về chuẩn phát triển của trẻ em do Bộ GD-ĐT quy định.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X