Trường Mầm non Hoa Cúc 1 (TX.Thuận An): Đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2

Cập nhật: 08-09-2014 | 15:06:27

Sáng 6-9, trường Mầm non Hoa Cúc 1 (khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) đã tổ chức lễ công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Bà Nguyễn Hồng Sáng (bìa trái), Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao bảng công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 cho lãnh đạo nhà trường

Được thành lập và đưa vào sử dụng từ năm học 2001-2012, trường Mầm non Hoa Cúc 1 là đơn vị mần non đầu tiên của tỉnh được công nhận đạt chuẩn quốc gia diện thành thị giai đoạn 2002-2005 và được UBND tỉnh tái công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 vào năm 2009. Hiện tại, trường Mầm non Hoa Cúc 1 đã được đầu tư tăng quy mô lên 22 phòng học, nuôi dạy khoảng trên 900 cháu. Trẻ đến trường được phân chia theo đúng độ tuổi; 100% trẻ đều phát triển tốt về chiều cao và cân nặng... Hiện nhà trường có 44 giáo viên, 100% giáo viên đạt chuẩn, trong đó tỷ lệ giáo viên trên chuẩn đạt 36,4%. Nhiều năm liền, nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học, được Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh tặng bằng khen lá cờ đầu ngành mầm non.

TX.Thuận An hiện có 27/44 trường đạt chuẩn quốc gia được UBND tỉnh công nhận; trong đó trường Mầm non Hoa Cúc 1 là trường mầm non đầu tiên trên địa bàn TX.Thuận An được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Tin, ảnh: TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên