Trường mầm non MMI thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 25-12-2019 | 16:07:04

(BDO) Trường Mầm non Montessori Bình Dương (Modern Montessori International - gọi tắt là trường MMI) tại Khu Công nghiệp Visip, TX.Thuận An vừa tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An). 


Ông Steven Kho, Giám đốc vùng của MMI Việt Nam và đại diện nhà trường trao tặng toàn bộ số tiền hơn 81 triệu đồng cho Trung tâm Nhân đạo Quê hương 


Các giáo viên, nhân viên và học sinh trường MMI Trung tâm Nhân đạo quê hương

Đến với Trung tâm Nhân đạo Quê hương, các em học sinh trường MMI và học sinh tại trung tâm Nhân đạo Quê hương đã được giao lưu với nhau qua các hoạt động biểu diễn văn nghệ, võ thuật và chơi trò chơi. 

Dịp này, trường MMI đã trao tặng số tiền hơn 81 triệu đồng cùng gần 500 phần quà do nhà trường và các phụ huynh đóng góp cho các em nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương. 


Dịp này, trường MMI đã trao tặng toàn bộ số tiền hơn 81 triệu đồng cùng gần 500 phần quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương


Các em học sinh trường MMI và Trung tâm Nhân đạo Quê hương giao lưu văn nghệ và các trò chơi

Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên của trường MMI hướng đến cộng đồng nhằm chia sẻ những khó khăn với các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên