Trường mầm non Phước Hòa (huyện Phú Giáo): Đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2 giai đoạn 2014-2019

Cập nhật: 22-01-2015 | 16:29:50

(BDO) Sáng 22-1, Trường mầm non Phước Hòa (huyện Phú Giáo) tổ chức lễ đón nhận danh hiệu trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2 giai đoạn 2014-2019.

Ông Viên Ngọc Thu - Phó Trưởng Phòng khảo thí quản lý chất lượng Sở GD-ĐT tỉnh

Bình Dương (bìa phải) và ông Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phú

Giáo (bìa trái) trao quyết định công nhận và giấy chứng nhận cho

Ban giám hiệu nhà trường

Qua gần 25 năm thành lập và phát triển, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường mầm non Phước Hòa đã nổ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích khả quan. Về cơ sở vật chất và trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi được trang bị đầy đủ, gồm phòng học, phòng sinh hoạt, phòng vệ sinh, hiên chơi, sân vườn, phòng âm nhạc, phòng thể chất, phòng tổ chức ăn và các phòng hành chính.

Trình độ giáo viên đạt chuẩn 100%; trong đó trình độ trên chuẩn đạt 61,1%. Giáo viên được đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp đạt khá trở lên và nhiều năm liền không có giáo viên yếu, kém, 90% giáo viên đạt lao động tiên tiến. Về chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, trẻ có sự phát triển về thể chất và nhận thức theo mục tiêu của chương trình giáo dục mầm non, 85% trẻ có khả năng tự phục vụ bản thân trong ăn ngủ, vệ sinh cá nhân và giữ gìn sức khỏe; khoảng 85% số trẻ biết sử dụng lời nói để diễn đạt khả năng hiểu biết của mình, 100% trẻ lớp lá có một số kỹ năng ban đầu đọc và viết theo lứa tuổi.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X