Trường Mẫu giáo Hoa Mai: Đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3

Cập nhật: 10-09-2015 | 08:48:53

Sáng 9-9, trường Mẫu giáo Hoa Mai (xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên) đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 giai đoạn 2015-2020.

Trường Mẫu giáo Hoa Mai được thành lập vào năm 1997 với 8 lớp học, trong đó có 3 lớp tại điểm chính và 5 lớp tại 5 điểm lẻ. Năm 2009, trường được đầu tư xây dựng tại điểm chính và tổ chức cho học sinh học bán trú. Qua 18 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của địa phương. Từ năm 2009-2013, trường Mẫu giáo Hoa Mai liên tục đạt danh hiệu tiên tiến, xuất sắc; danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và được công nhận là trường chuẩn quốc gia mức độ 1 vào năm 2013. Hiện trường Mẫu giáo Hoa Mai được xây dựng khang trang trên diện tích 4.680m2 với 7 phòng học và các phòng chức năng. Đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhà trường đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn theo quy chế công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.

Trường Mẫu giáo Hoa Mai đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 sẽ góp phần cùng ngành giáo dục TX.Tân Uyên chăm lo cho các cháu đạt nền tảng vững chắc trước khi bước vào các cấp học cao hơn.

H.NHUNG - V.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X