Trường mẫu giáo Măng Non (P. Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một): Tổ chức Hội khỏe măng non năm học 2017-2018

Cập nhật: 16-11-2017 | 15:15:38

(BDO) Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ mầm non nhân dịp Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 15-11, Trường mẫu giáo Măng Non đã tổ chức Hội thi thể dục thể thao: “Khỏe măng non” năm học 2017-2018.



Tiết mục Thể dục nhịp điệu của các bé khối mầm non

Tham gia hội khỏe có 6 đội với 150 gương mặt thông minh và đáng yêu đại diện cho các học sinh toàn trường. Hội thi diễn ra sôi nổi với các phần thi: thể dục đồng diễn và trò chơi vận động liên hoàn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường.

Hội thi thể dục thể thao “Khoẻ măng non” nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh. Tạo cơ hội cho trẻ được giao lưu khi tham gia các hoạt động tập thể. Từ đó giáo dục trẻ tinh thần đoàn kết đồng đội. Khuyến khích trẻ tham gia thi đấu nhằm phát triển những tố chất thể lực, trí tuệ và sự tự tin, mạnh dạn của cá nhân.

Qua đó tuyên truyền sâu rộng đến các bậc phụ huynh học sinh và cộng đồng về chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học; Nhận thức đúng về giáo dục mầm non, có sự quan tâm phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội; Tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển về thể chất, tinh thần, hạn chế thấp nhất tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ mầm non.

X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X