Trường Mẫu giáo Măng Non (TP.Thủ Dầu Một): Tổng kết năm học và tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1-6

Cập nhật: 31-05-2018 | 12:26:59

(BDO) Sáng 31-5, trường Mẫu giáo Măng Non (TP.Thủ Dầu Một) đã tổng kết năm học 2017-2018 và tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1-6.


Một tiết mục văn nghệ vui tươi do các bé trường Mẫu giáo Măng Non biểu diễn

Những năm qua, trường Mẫu giáo Măng Non đã nỗ lực phấn đấu xây dựng trường đạt các tiêu chí công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Nhà trường đã đẩy mạnh việc bồi dưỡng và tự bồi dưỡng của cán bộ quản lý và giáo viên, với 100% nhà giáo đạt chuẩn trình độ, trong đó trên chuẩn đạt 91,66%. Nhà trường quan tâm xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị giáo dục, đầu tư chuyên môn; chú trọng chăm sóc, giáo dục, nuôi dạy trẻ, có 100% trẻ phát triển tốt về chiều cao và cân nặng theo độ tuổi. nhà trường cũng thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành. Kết quả, nhà trường đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn theo quy chế và được Sở Giáo dục - Đào tạo công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục.

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng 135 cháu đạt danh hiệu “Bé ngoan” năm học 2017-2018.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X