Trường Mẫu giáo Tuổi Xanh đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3

Cập nhật: 23-01-2019 | 15:47:47

(BDO) Sáng 23-1, trường Mẫu giáo Tuổi Xanh, phường Chánh nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ đón nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.


Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo trao quyết định và bằng công nhận trường đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3 cho Ban giám hiệu nhà trường

Trường được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1998 và được xây dựng mới tại khu phố 7 phường Chánh Nghĩa với 12 phòng học, có phòng chức năng, phòng bếp và các trang thiết bị dạy học hiện đại. Từ năm học 2015-2016, trường đã được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1. Trong năm học 2018-2019, trường có 10 lớp học với 305 học sinh.

Hiện nay, trường đã đạt được các tiêu chí về tổ chức quản lý, cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi, quan hệ giữa nhà trường với gia đình, xã hội... và được công nhận là trường đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X