Trường Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) khai giảng trực tuyến năm học 2021-2022

Cập nhật: 15-09-2021 | 16:39:23

(BDO) Hòa chung không khí cả nước mừng ngày khai giảng năm học mới 2021-2022,  sáng 15-9, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) đã tổ chức lễ khai giảng hết sức đặc biệt, với hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Tham dự buổi lễ khai giảng trực tuyến có lãnh đạo ngành giáo dục - đào tạo địa phương, đại diện Quỹ học bổng Vừ A Dính, Hội đồng Quản trị nhà trường, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy trò nhà trường.


Buổi lễ khai giảng được tổ chức với hình thức trực tuyến

Tại lễ khai giảng, thầy cô cùng toàn thể học sinh đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới; nghe cô Đặng Thị Ngọc Bích, hiệu trưởng nhà trường, đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống báo hiệu năm học mới 2021-2022 bắt đầu.

Năm học vừa qua, dù phải chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, thầy và trò trường Phan Chu Trinh đã vượt qua những khó khăn, thử thách, thực hiện tốt chương trình giảng dạy bằng hình thức trực tuyến. Kết quả, các em học sinh đã gặt hái được nhiều thành tích trong học tập và đạt tỷ lệ thi đậu cao trong các kỳ thi tốt nghiệp.


Cô Đặng Thị Ngọc Bích, Hiệu trưởng nhà trường, đánh hồi trống khai giảng năm học mới

Trong năm học mới 2021-2022, nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, phấn đấu đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ; từng bước củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hiệu quả; đồng thời nghiêm túc chấp hành những quy định về phòng, chống dịch.

Khai giảng trực tuyến dù còn nhiều mới lạ nhưng nhà trường đã lên phương án, tập dợt từ nhiều ngày qua nên buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Các em học sinh đã có những phút giây đáng nhớ, đánh dấu khởi đầu cho một năm học mới thật đặc biệt này.

Tin, ảnh: Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X