Trường Quân sự Quân đoàn 4: Khai giảng khóa đào tạo hạ sĩ quan năm 2016

Cập nhật: 14-01-2016 | 09:49:10

Trường Quân sự Quân Đoàn 4 vừa tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo hạ sĩ quan chỉ huy và nhân viên chuyên môn hậu cần - kỹ thuật. Đây là số chiến sĩ đã hoàn thành nội dung huấn luyện chiến sĩ mới ở các đơn vị trong Quân đoàn 4 được tuyển chọn về trường học tập.

Với nhiệm vụ chính trị và chỉ tiêu mà Bộ Tư lệnh Quân đoàn giao hàng năm, nhà trường xác định mục tiêu, yêu cầu đào tạo chiến sĩ mới là nâng cao kiến thức chính trị về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối cách mạng của Đảng; có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân; có trình độ năng lực về tổ chức chỉ huy tiểu đội, khẩu đội; có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ theo cấp học, nghành học để hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức trách được giao.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên