Trường Quân sự Quân đoàn 4: Khai giảng khóa đào tạo hạsĩ quan 48, năm 2015

Cập nhật: 25-06-2015 | 09:05:59

Trường Quân sự Quân đon 4 vừa tổ chức lễ khai ging kha đào tạo 48 dành cho hsĩ quan chhuy vnhân viên chuyên môn hậu cần - kỹ thuật. Đây lcác đối tượng chiến sĩ đhon thnh nội dung huấn luyện chiến sĩ mới ở cc đơn vtrong quân đon, được tuyển chn về trường hc tập.

Với nhiệm vchnh trvchtiêu được Bộ Tư lệnh quân đon giao hng năm, trường Quân sự quân đoàn đã xc đnh mc tiêu, yêu cầu đo to khóa học này là nhằm nâng cao kiến thức chnh trvề chngha Mc - Lênin, tư tưởng Hồ ChMinh vđường lối, chủ trương ca Đng cho các chiến sĩ mới. Từ đó xây dựng cho các chiến sĩ một bn lnh chnh trvững vng, có lý tưởng trung thnh với Đng, với Tổ quốc, với nhân dân; ctrnh độ năng lực về tổ chức chhuy tiểu đội, khẩu đội; ckiến thức chuyên môn nghiệp vtheo cấp hc, ngnh hc để hon thnh tốt nhiệm v, chức trch được giao; lm cơ sở để pht triển lên cc cấp hc cao hơn, cương vcông tc cao hơn, gp phần xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam “Cch mng, chnh quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đi”.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên