Trường Quân sự Quân đoàn 4: Khai giảng đào tạo sĩ quan dự bị khóa 41

Cập nhật: 27-02-2020 | 08:02:29

 Trường Quân sự Quân đoàn 4 vừa tổ chức lễ khai giảng lớp sĩ quan dự bị khóa 41 cho hạ sĩ quan dự bị hạng 1 được tuyển chọn từ các đơn vị trong toàn quân đoàn, với các chuyên ngành bộ binh, cối 60, 12ly7, SPG9.

Trong 3 tháng, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật như: Một số vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và Đảng ta về xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiến thức quân sự cơ bản về điều lệnh quản lý bộ đội, xây dựng lực lượng dự bị động viên; chuyên ngành kỹ, chiến thuật chiến đấu bộ binh, binh chủng.

Hoạt động đào tạo sĩ quan dự bị để bổ sung nguồn nhân lực cho các địa phương nâng cao chất lượng xây dựng khu vực phòng thủ, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận chiến tranh nhân dân ngày càng vững chắc, đóng góp công sức vào xây dựng phát triển kinh tế địa phương cũng như xây dựng địa bàn vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới.

ĐINH QUANG DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên