Trường Quân sự Quân đoàn 4: Nâng cao hiệu quả công tác Đảng, công tác chính trị

Cập nhật: 25-01-2018 | 08:14:39

Trường Quân sự vừa tổ chức đánh giá kết quả thực hiện công tác Đảng (CTĐ), công tác chính trị (CTCT) trong đào tạo sĩ quan dự bị (SQDB). Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, trường Quân sự đã khắc phục mọi khó khăn, khai thác và phát huy sức mạnh tổng hợp, quán triệt, lãnh đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả CTĐ, CTCT trong nhiệm vụ đào tạo SQDB, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ đào tạo SQDB

Trong năm 2018, để CTĐ, CTCT trong nhiệm vụ đào tạo SQDB ngày càng hoạt động có chất lượng, hiệu quả, nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới, thường xuyên bám sát thực tiễn, tổng kết thực tiễn, đánh giá đúng thực trạng, chỉ rõ nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm, làm cơ sở để vận dụng và đề ra những giải pháp tiến hành CTĐ, CTCT ngày càng phù hợp, hiệu quả hơn, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo SQDB, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

NGUYỄN THẾ HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên