Trường Quân sự Quân đoàn 4: Sơ kết công tác tiếp nhận, cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 15-04-2020 | 08:22:07

 Chiều qua (14-4), tại Bình Dương, trường Quân sự Quân đoàn 4 đã tổ chức hội nghị sơ kết giai đoạn 1 công tác tiếp nhận và cách ly người từ vùng dịch về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đại tá Lê Văn Hạnh, Hiệu trưởng, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhà trường chủ trì hội nghị.

Theo báo báo, để thực hiện tốt nhiệm vụ cách ly do Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 giao, trường Quân sự Quân đoàn 4 đã huy động tối đa nhân lực, vật lực với 100% quân số tham gia làm công tác chuẩn bị các khu cách ly; khẩn trương thành lập khung cán bộ cho nhiệm vụ cách ly; củng cố, mua sắm trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, dụng cụ y tế theo quy định. Nhà trường đã tổ chức tiếp nhận và hoàn thành đợt cách ly tập trung 14 ngày tại doanh trại cho 465 công dân và người nước ngoài trở về từ 20 quốc gia an toàn tuyệt đối, được cấp trên và quần chúng nhân dân đánh giá cao. Quá trình đón tiếp và thực hiện cách ly, dù khó khăn, vất vả, áp lực, môi trường làm việc căng thẳng, đối mặt với nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao nhưng cán bộ, giáo viên, học viên, chiến sĩ nhà trường đã phát huy cao độ tinh thần, trách nhiệm, phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

Dịp này, nhà trường đã biểu dương, khen thưởng 4 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, cách ly đợt 1 phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

LÊ CẦU - NINH DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên