Trường Quân sự Quân khu 7: Khảo sát chất lượng học viên ra trường

Cập nhật: 27-03-2019 | 07:42:52

Trường Quân sự Quân khu 7 vừa tổ chức đoàn đến khảo sát chất lượng học viên ra trường trên địa bàn tỉnh. Theo đó, đoàn đã đến tiến hành khảo sát các nội dung như: Thực hiện nhiệm vụ, công tác theo mục tiêu, yêu cầu đào tạo; mức độ hoàn thành nhiệm vụ được phân công trên cương vị công tác chỉ huy, quản lý, huấn luyện, chuyên môn nghiệp vụ và những yêu cầu đề nghị cần rút kinh nghiệm trong công tác giáo dục, đào tạo đối với nhà trường.

Qua buổi khảo sát nhằm đánh giá thực chất về chất lượng, khả năng chỉ huy, quản lý tổ chức huấn luyện và thực hiện chức trách được giao của cán bộ được đào tạo, bồi dưỡng tại trường về công tác trên địa bàn tỉnh, làm cơ sở để tiếp tục bổ sung, hoàn chỉnh chương trình, nội dung và phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo trong thời gian tới.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên