Trường Quân sự tỉnh Bình Dương: Tham gia xây dựng nông thôn mới ở Phú Giáo

Cập nhật: 05-10-2015 | 08:18:45

Ngày 3-10, tại xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, trường Quân sự tỉnh phối hợp cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tam Lập đã tổ chức ra quân thực hiện bê tông tuyến đường giao thông nông thôn.

Tuyến đường có chiều dài 260m, bề rộng mặt đường 4m, được đổ bê tông với bề dày 5cm. Tuyến đường giao thông tọa lạc tại ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, đi qua Trung tâm Y tế xã đến cổng sau trường Tiểu học và THCS Tam Lập. Tuyến đường do trường Quân sự tỉnh phối hợp cùng Đảng bộ, chính quyền xã Tam Lập vận động các doanh nghiệp đóng trên địa bàn cùng nhân dân đóng góp với tổng kinh phí 200 triệu đồng. Cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong xã thực hiện việc thi công đổ bê tông.

Ngoài ra, tại buổi lễ ra quân thực hiện đổ bê tông tuyến đường này, Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Quân sự tỉnh cũng đã trao số tiền hỗ trợ thường xuyên cho gia đình ông Lê Quốc Dũng, ngụ ấp Cây Khô, là đối tượng gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền trị giá tương đương 30kg gạo mỗi tháng.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên