Trường Quân sự tỉnh: Hoàn thành tập huấn cán bộ quân sự xã, phường

Cập nhật: 16-11-2016 | 08:55:33

Từ ngày 7 đến 11-11, tại trường Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn cho 64 cán bộ Ban CHQS xã, phường, thị trấn.

Qua 7 ngày, lớp tập huấn đã trang bị cho đội ngũ cán bộ quân sự ở cơ sở trình độ lý luận chính trị theo tiêu chuẩn quy định dành cho các chức danh cán bộ, công chức cấp xã; phổ biến các văn kiện, nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; bồi dưỡng cập nhật, nâng cao trình độ lý luận theo quy định của các cơ quan có thẩm quyền, cùng các kiến thức quan trọng về quân sự - quốc phòng, kiến thức hội nhập và bổ trợ cập nhật nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn nghiệp vụ trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương… Kết quả đánh giá sau khi kết thúc lớp tập huấn, 100% học viên đều đạt khá, giỏi.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên