Trường Quân sự tỉnh: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 19-11-2011 | 00:00:00

Hôm qua (18-11), trường Quân sự tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đại tá Nguyễn Công Danh - Chính ủy, Bộ CHQS tỉnh đã đến dự và chúc mừng.

Tại buổi họp mặt cán bộ, giáo viên nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống Nhà giáo Việt Nam, tôn vinh những đức tính mẫu mực của các nhà giáo qua các thời kỳ. Tiếp nối sự nghiệp giáo dục - đào tạo, trường Quân sự tỉnh ngày càng phát triển toàn diện. Đội ngũ giáo viên nhà trường đã có nhiều đóng góp trí tuệ, đổi mới nội dung, hình thức và phương pháp giảng dạy. Đến nay có 100% giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, nhiều thầy giáo đã tìm tòi, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng bài giảng; cập nhật kiến thức hiện đại nâng cao tính chủ động trong học tập của sinh viên. Năm học vừa qua đã biên tập 2 bộ giáo trình Giáo dục quốc phòng - an ninh, làm 6 giá súng gấp xếp và 6 bàn gấp xếp.

Dịp này trường đã khen thưởng cho 9 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2010-2011.

                        ĐÔNG DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên