Trường Quân sự tỉnh: Họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 23-11-2016 | 08:36:59

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Quân sự tỉnh vừa tổ chức buổi họp mặt cán bộ, giáo viên, học viên trong nhà trường.

Trong năm qua, với tinh thần đoàn kết, chủ động công tác giáo dục đào tạo, huấn luyện, nhà trường bảo đảm nâng cao về chất lượng giáp dục. Công tác xây dựng nhà trường mẫu mực, chính quy thường xuyên được quan tâm, bảo đảm cho các hoạt động đi vào nề nếp, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Kết quả trong năm, trường Quân sự tỉnh đã tổ chức 1 lớp bồi dưỡng cho 75 đồng chí là chỉ quân sự cấp xã; bổ túc sĩ quan dự bị cấp đại đội bộ binh cho 17 đồng chí; hoàn thành đào tạo trung cấp chuyên nghiệp quân sự khóa 5 cho 94 học viên; tổ chức khai giảng đào tạo khóa 6; liên kết với trường Quân sự Quân khu 7 hoàn thành 1 lớp đào tạo sĩ quan dự bị bằng nguồn ngân sách địa phương khóa 8 cho 80 học viên; phối hợp giáo dục môn quốc phòng - an ninh cho 4.637 học sinh, sinh viên của 6 trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trên địa bàn và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 567 cán bộ thuộc đối tượng 3 và 4...

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên