Trường Sĩ quan Công binh: Tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Cập nhật: 22-06-2020 | 20:48:29

(BDO) Sáng 22-6, Đảng bộ trường Sĩ quan Công binh đã tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Trần Trung Hòa, Đại tá, Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Binh chủng Công binh đã đến dự và chỉ đạo đại hội. Tham dự đại hội còn có đại diện các cơ quan Binh chủng và 120 đại biểu đại diện cho hơn 1.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ trường.

Đại hội diễn ra trong 2 ngày, các đại biểu tập trung thảo luận đóng góp ý kiến vào Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ nhà trường nhiệm kỳ 2015 – 2020, Dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025; Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Binh chủng nhiệm kỳ 2015 - 2020 và dự thảo các văn kiện của Trung ương trình Đại hội XIII của Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Trần Trung Hòa đã biểu dương Đảng bộ nhà trường trong nhiệm kỳ qua đã đoàn kết, nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, kịp thời đề ra những chủ trương, giải pháp lãnh đạo sát, đúng và chỉ đạo thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ nhà trường cần tiếp tục có những bước đột phá đổi mới trong công tác giáo dục, đào tạo và xây dựng chính quy, xây dựng nhà trường theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa; từng bước xây dựng mô hình “Nhà trường thông minh” tiếp cận cuộc cách mạng 4.0; phấn đấu là trung tâm giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học có chất lượng cao của Binh chủng và quân đội.

Trong phiên làm việc tiếp theo, đại hội tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhà trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Binh chủng Công binh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lê Anh Tuấn (Phòng Chính trị)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên