Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh tổng kết năm học 2017-2018 

Cập nhật: 23-05-2018 | 15:57:13

(BDO) Sáng 23-5, Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018. Đến dự có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hoàng Sa - Trường Sa; lãnh đạo UBND TX.Dĩ An và đông đảo phụ huynh, học sinh (HS) của trường.


Bà Trương Mỹ Hoa (giữa), nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hoàng Sa - Trường Sa tặng giấy khen cho các em HS đạt thành tích xuất sắc của trường

Năm học vừa qua, Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh có tổng cộng 496 HS. Kết quả cuối năm năm học, toàn trường có 89 HS giỏi và hoàn thành xuất sắc, đạt 18%; 235 HS khá và hoàn thành, đạt 48% và 172 HS trung bình, đạt 35%. Đặc biệt 100% HS đều hoàn thành tốt năm học và đạt hạnh kiểm từ khá trở lên.Bên cạnh thành tích học tập, trong năm qua, trường cũng đã tham gia các công tác từ thiện xã hội, như: Xây dựng 2 căn nhà đại đoàn kết tại tỉnh An Giang; thăm và tặng 250 phần quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Dĩ An; nuôi dạy 15 HS thuộc Quỹ học bổng Vừ A Dính...

Phát biểu tại lễ tổng kết, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hoàng Sa - Trường Sa đã biểu dương sự nỗ lực trong công tác giảng dạy của thầy cô cũng như tinh thần học tập của gần 500 HS tại trường; đồng thời mong muốn Ban giám hiệu nhà trường cần tham gia nhiều hơn nữacông tác từ thiện xã hội và đặc biệt là đạt nhiều thành tích cao hơn trong năm học tới.

HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X