Trường THCS Bình Phú (TX.Bến Cát): Đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 22-01-2016 | 10:07:52

(BDO) Sáng 22-1, Trường THCS Bình Phú (TX.Bến Cát) đã tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2015-2020.

Bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát trao quyết định công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho ban giám hiệu nhà trường

Trường THCS Bình Phú hiện có trên 1.160 học sinh (HS). Trong những năm qua nhà trường đã tranh thủ mọi nguồn lực tài chính để đầu tư đầy đủ phòng học, phòng học bộ môn, khối phục vụ học tập.

Đặc biệt, nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện để đội ngũ giáo viên không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nên hiện có 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn.

Ngoài ra, nhà trường cũng phân loại đối tượng HS, phân công giáo viên có năng lực dạy phụ đạo. Để khắc phục tình trạng HS bỏ học, nhà trường phối hợp với địa phương, các ngành đoàn thể quan tâm, giúp đỡ HS nghèo, vận động các em trở lại lớp. Các hoạt động khác như: giáo dục thể chất, giáo dục thẩm mỹ, các hoạt động giáo dục… cũng được trường thực hiện thường xuyên.

Đại diện Sở Giáo dục-Đào tạo trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho nhà trường

Kết quả,  năm học 2014-2015 trường THCS Bình Phú có 20,2% HS đạt loại giỏi, 33,7% HS đạt học lực khá. Về hạnh kiểm, có 87,32% đạt hạnh kiểm tốt.

MINH DÂN-A.SÁNG

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết
trường mình giỏi quá, yêu nhiều lắm!!!!!!!!!!!!!
Huỳnh Thị Trúc Ngân (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X