Trường THCS Lai Uyên (huyện Bàu Bàng): Tổ chức lễ trưởng thành Đội cho học sinh lớp 9

Cập nhật: 14-05-2015 | 08:54:37

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, sáng 13-5, Liên đội trường THCS Lai Uyên đã tổ chức lễ trưởng thành đội viên cho 146 em học sinh khối lớp 9 (ảnh).

Tại buổi lễ, thầy Lê Thạnh, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích, đóng góp của các em trong những năm học tại trường và nhắc nhở các em ý thức được trách nhiệm của mình sau khi từ giã chiếc khăn quàng đỏ thắm cần tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để sớm vinh dự được khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Trong năm học cuối cấp này, nhiệm vụ khó khăn nhất mà các em học sinh khối 9 cần vượt qua chính là học thật tốt để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh THPT sắp tới. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động, đánh dấu sự trưởng thành của 146 đội viên khối lớp 9 của trường.

Tin, ảnh: HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X