Trường THCS Quang Trung, huyện Bàu Bàng: Đoạt giải nhất, nhì hội thi “Tự làm và sử dụng đồ dùng dạy học"

Cập nhật: 14-03-2015 | 08:12:01

Ngành giáo dục và đào tạo huyện Bàu Bàng vừa tổng kết và trao giải hội thi “Tự làm và sử dụng đồ dùng dạy học cấp THCS năm học 2014-2015”.

Hội thi năm nay thu hút 6 trường THCS trên địa bàn tham gia với 18 đồ dùng dạy học được tự thiết kế qua sáng kiến kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy. Kết quả, trường THCS Quang Trung đã xuất sắc đoạt giải nhất và giải nhì với 2 bộ kỹ thuật tự thiết kế mang tên “Mô hình mạch điện trong nhà” và “Mô hình chuông điện”, trường THCS Cây Trường đoạt giải ba với bộ kỹ thuật thiết kế mang tên “Mô hình máy phát điện”, trường THCS Long Bình và trường THCS Lai Uyên đoạt giải khuyến khích. Thông qua hội thi, ngành giáo dục và đào tạo huyện Bàu Bàng đã lựa chọn được các mô hình, đồ dùng ứng dụng có hiệu quả để nhân rộng trong việc giảng dạy cho học sinh THCS. Đồng thời, tạo điều kiện để giáo viên nghiên cứu đưa ra sáng kiến kinh nghiệm trong giảng dạy. Đây cũng là dịp để giáo viên khối THCS trên địa bàn huyện gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt công tác giảng dạy.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X