Trường THPT An Mỹ: Họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 60 năm thành lập trường

Cập nhật: 20-11-2018 | 17:28:28


Bà Nguyễn Hồng Sáng, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao bằng khen và bức trướng của UBND tỉnh cho Ban Giám hiệu nhà trường

(BDO) Sáng 20-11, trường THPT An Mỹ tổ chức họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập trường (năm 1958-2018). Tham dự buổi họp mặt có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một, Sở Giáo dụ - Đào tạo, thầy cô giáo nguyên là hiệu trưởng, hiệu phó qua các thời kỳ cùng tập thể thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

Tại buổi họp mặt, các vị khách mời, thầy cô giáo và học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và quá trình 60 năm hình thành, phát triển trường An Mỹ gắn với những biến cố lịch sử của vùng đất Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trong những năm gần đây, Ban Giám hiệu nhà trường đã tích cực đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, đưa nhà trường trở thành đơn vị đạt nhiều thành tích của khối giáo dục phổ thông. Riêng trong năm học 2017-2018, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT của trường cao hơn tỷ lệ chung của tỉnh, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 96,4%, tỷ lệ học sinh trúng tuyển đại học đạt 85,84%; trường được công nhận chuẩn quốc gia giai đoạn II.

Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã được UBND tỉnh tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X